tiki Hiện nay kiểm tra với dữ liệu hàng triệu sản phẩm/bài viết đang dẫn đầu trong lĩnh vực so sánh ở Việt Nam lấy hàng . Trang web tư vấn mong muốn tạo ra cổng thông tin so sánh cho người tiêu dùng nhận hàng để người tiêu dùng luôn MUA ĐƯỢC RẺ NHẤT chiết khấu . Do vậy trước khi mua nước ngoài bất cứ sản phẩm gì bạn nhanh nhất cũng đừng quên so sánh tại Website Úc để luôn mua link web được sản phẩm tốt lớn với giá rẻ nhất tại nơi bán gần nhất ở đâu nhé!
Sứ mệnh:
Với kim chỉ nam là “người tiêu dùng” Website ra đời kiểm tra để tiết kiệm thời gian sửa chữa và tiền bạc cho người tiêu dùng giá bán lẻ . Tăng hiệu quả quảng cáo khách hàng và bán hàng cho nhà bán lẻ xuất khẩu hoặc nhà cung cấp dịch vụ.
Để thực hiện sứ mệnh này đối chính hãng với người tiêu dùng Website đặt mục tiêu chiến lược thực hiện đối qua app với người tiêu dùng vận chuyển và nhà bán lẻ nơi nào hoặc nhà cung cấp dịch vụ cung cấp như sau:
Đối an toàn với người tiêu dùng:
– Tìm kiếm nhanh đấu giá và chính xác thông tin amazon của bất kỳ sản phẩm shopee , dịch vụ nào
– Tra cứu giá bán nhận hàng và vị trí phụ kiện cũng như độ uy tín hàng giả của bất kì nhà bán lẻ hay nhà cung cấp dịch vụ nào.
– Nhận đại lý được tư vấn về việc chọn mua nhập khẩu và sử dụng sản phẩm/dịch vụ từ nhập khẩu các chuyên gia thế giới và cộng đồng.
Đối cửa hàng với nhà bán lẻ vệ sinh hoặc nhà cung cấp dịch vụ:
– Tiếp cận tối đa tập khách hàng đang có chính xác nhu cầu tìm mua hàng hoá/dịch vụ bảo hành , không bị lẫn vào tập khách hàng đang đọc tin tức hay giải trí phụ kiện , vệ sinh nhằm đẩy hiệu quả quảng cáo Mỹ và bán hàng lên cao nhất
– Lắng nghe ý kiến phản hồi từ khách mua hàng đối cung cấp với chất lượng sản phẩm Úc và chất lượng dịch vụ phụ kiện của chính mình.
Song phụ kiện để thực hiện tiết kiệm được có nên mua các mục tiêu chiến lược trên không phải là dễ dàng vì:
– Dữ liệu thương hiệu của Đài Loan các nhà bán lẻ giá bán lẻ và cung cấp dịch vụ ở Việt Nam đa số có chất lượng đặt hàng rất kém to , không bảng giá được chuẩn hoá mua hàng , không minh bạch.
– Người tiêu dùng Việt Nam cửa hàng và nhiều nhà bán lẻ chưa biết tới thanh toán và quen thuộc siêu thị với mô hình so sánh giá nên việc thay đổi nhận thức tự động của họ sửa chữa , giúp họ nhận ra giá trị giá rẻ của Website là công việc vô cùng vất vả giao hàng , gian khổ.
– Người tiêu dùng Việt Nam giảm giá cũng chưa có thói quen chia sẻ thống kê những đánh giá đánh giá , nhận xét giá bán lẻ , tư vấn khuyến mãi của mình về một sản phẩm hay dịch vụ nào đó nên việc xây dựng lắp đặt được dữ liệu tư vấn cho người dùng là việc hướng dẫn rất khó.
– Cạnh tranh ở Việt Nam xuất khẩu rất thiếu tính lành mạnh cửa hàng và chuyên nghiệp dễ dàng . Đối thủ mới nhất của Website thảo luận sẽ tìm cách sao chép dữ liệu ăn trộm , sao chép cách làm tốt nhất , an toàn hoặc làm ở đâu những việc khác ảnh hưởng xấu đến chất lượng siêu thị và uy tín đã qua sử dụng của Website
– Cạnh tranh từ địa chỉ những tên tuổi lớn nhất trên thế giới trong lĩnh vực so sánh giá nơi bán sẽ đến Việt Nam trong tương lai: Kakaku.com dễ dàng , Priceprice.com,…v..v…
Vì thế Website tại nhà rất cần cộng đồng người tiêu dùng cùng chung tay góp sức so sánh . voucher Nếu bạn phát hiện giá sai nơi nào , sản phẩm giả xách tay , nơi bán không uy tín,… xuất hiện trên Website có nên mua thì hãy gửi ngay phản hồi giá rẻ của bạn về cho Website chất lượng để giúp phân phối những người tiêu dùng khác không phải gặp miễn phí những tình huống tương tự bạn nữa.
Hãy cùng Website chung tay góp sức bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam.
II quà tặng . THẾ MẠNH VÀ ĐỊNH HƯỚNG
Đối mua hàng với người tiêu dùng: So nơi bán với google.com.vn Website tiện dụng hơn nhiều lần amazon . Với Website người tiêu dùng to chỉ mất 2 click nhận hàng để có giá bán cũ và thông tin về hàng trăm nhà bán lẻ đặt cạnh nhau tiện so sánh trong khi đối vệ sinh với Google nơi nào thì phải duyệt qua trăm website thế giới để có nhập khẩu được khối lượng thông tin tương tự.
Website có thêm thông tin đánh giá sản phẩm mini , nhà bán lẻ Mỹ và tư vấn việc chọn mua cùng hướng dẫn sử dụng sản phẩm/dịch vụ từ đại lý các chuyên gia xuất xứ và cộng đồng.
Đối kho hàng với mini các nhà bán lẻ tự động hoặc nhà cung cấp dịch vụ: Website có tỉ lệ chuyển đổi người mua hàng đạt trung bình khoảng 9% trong khi tỉ lệ người mua hàng sau khi xem quảng cáo trên Google là 5,6% (đây là tỉ lệ ở đâu uy tín của Google toàn cầu Úc , giá rẻ sẽ cao hơn tỉ lệ dành so sánh riêng cho google.com.vn)
báo giá Ngoài ra đại lý với cơ thế lấy dữ liệu tự động voucher và trực tiếp từ website dễ dàng của nhà bán lẻ nên thông tin trên Website hầu hết là đạt độ chính xác cao giúp người tiêu dùng tham khảo cao cấp và đưa ra hỗ trợ được lựa chọn chính xác trước khi mua sắm.
Trong tương lai Website hướng đến tối ưu hóa dữ liệu sản phẩm chiết khấu , Pháp các nhà bán lẻ/nhà cung cấp dịch vụ tại nhà , chiết khấu phục vụ thông minh và mang đến tự động những trải nghiệm mua sắm tốt cho nhiều người dùng tổng hợp hơn nữa.