Phân phối Dương vật giả thụt Butterfly

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1056

Danh mục: Dương vật rung đa chức năng

900.000₫ 1.071.000₫Khuyến mãi: -16%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0988221600 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

1.Dương vật giả thụt Butterfly- Giới thiệu:

Dương vật giả thụt Butterfly là một đồ chơi tình dục đa năng tự động thụt ra thụt vào 7 chế độ thảo luận , tai phụ con thỏ rung mép âm đạo cực kì tê tái phân phối , nằm trong nhóm sextoy cho phụ nữ thủ dâm giá bán hoặc cho vợ chồng cùng nhau dạo đầu đặt hàng , thiết kế màu hồng có nên chọn hoặc màu tím đẹp mắt cộng shop với báo giá những đặc điểm trên khiến Sextoy Butterfly cho nữ là sản phẩm bán chạy nhất trong phụ kiện những đồ chơi tình dục đa chức năng tự động thụt từ trước cho đến nay.

Dương vật giả thụt Butterfly- Thông tin chi tiết:
+ Mã sản phẩm: QHD16
+ Kích thước: 23.5cm x 3.5cm
+ Chất liệu: Silicon y tế nhập khẩu Hoa Kỳ
+ Chức năng chính: Thụt giảm giá , rung nhanh nhất , xoay bi
+ Xuất sứ: Lybaile

 Nhập sỉ Phân phối Dương vật giả thụt Butterfly giá tốt

Chi tiết dương vật giả thụt Butterfly

2.Dương vật giả thụt Butterfly- Điểm mạnh:

– Kích thước dương vật nơi bán quá chuẩn cho miễn phí những chị em phụ nữ Việt Nam hàng nhái , không cung cấp quá to không khách hàng quá nhỏ khi đưa vào âm đạo quà tặng sẽ cho bạn sự hài lòng lớn bởi không cần phải sự trợ giúp như nhập hàng những dương vật silicon to hoặc dương vật khủng khác phải nhờ đến bạn tình mới nhất hoặc bạn khó khăn trong việc khám phá hết công suất.

– Đầu dương vật giả Thụt Butterfly vừa vặn thêm phần bi xoay ngọ ngoạy mạnh mẽ giá rẻ , sự cơ động phản hồi với khả năng thụt ra thụt vào chỉ khiến bạn gái nằm thẳng ra giá bán và nhắm nghiền mắt đấu giá để hưởng thụ cung cấp . Cũng tương tự như chức năng xoay ngoáy khác ở đâu tốt nhưng nội địa với xách tay những bạn thực sự thích thụt tự động hướng dẫn thì tư vấn sẽ ưu tiên lựa chọn Butterfly  tốt nhất để sex cùng.

– Có tới 7 chế độ rung thụt xách tay , rung hình con thỏ có gắn motor làm cho mép âm đạo hay phần gần phía ngoài âm hộ facebook được kích dục đồng thời hàng Hiệu với đầu dương vật kích thích sâu bên trong khiến cho cô ấy có bình luận quá nhiều điểm sung sướng ngay lúc này điều đó phát huy hết tác dụng bảo hành của dương vật giả Thụt Butterfly cho cô nàng chỉ biết thỏa mãn khi đấu giá được sex bảng giá với cậu nhỏ.

– Thuộc nhóm dương vật đẹp phải đạt siêu thị được điểm 9 trong khuyến mãi những đồ chơi tình dục thủ dâm, sextoy cho nam nữ Butterfly có giá cả đánh giá cũng thấp do tổng hợp được bán tại Shop nguoitinh.net mặc bỏ sỉ dù đây là dòng sản phẩm cao cấp ở đâu . đấu giá Nếu chúng ta biết kết hợp hài hòa Nhật Bản các chức năng trên Úc những sắc thái tình dục hay xách tay những điểm G nhạy cảm xuất xứ sẽ có cơ hội chính hãng được khám phá thanh toán , việc sử dụng hài hòa là đẹp tương đối khó đòi hỏi bạn phải thực sự hiểu rõ vệ sinh và thích ứng tốt dần trong đấu giá quá trình sử dụng đồ chơi Butterfly phản hồi . Sự thú vị nằm phía trước đợi chúng ta khám phá.

 Nhập sỉ Phân phối Dương vật giả thụt Butterfly giá tốt

Chi tiết dương vật giả thụt Butterfly về cách lắp pin

4.Dương vật giả thụt Butterfly- Hướng dẫn sử dụng:

– Việc sử dụng Dương vật giả thụt Butterfly đòi hỏi tính tỷ mỉ cao facebook , bạn phải sử dụng thành thạo đấu giá các chức năng như xoay bi tổng hợp , thụt mạnh nhẹ tới 7 chế độ mới nhất , con bướm rung vận chuyển cũng tới 7 chế độ tận nơi , đừng nghĩ đơn giản là chế độ này gần như nhau cả bảo hành , không phải vậy trung tâm các chế độ như giảm giá những nhịp điệu địa chỉ của một bản nhạc mua hàng , mỗi chế độ là một đoạn nhạc khác biệt nhau đắt nhất . sử dụng Nếu là nam giới mua giúp bạn gái làm tình  thanh lý thì khó mua hàng có thể cảm nhận Đài Loan được xuất khẩu mà chính ở người phụ nữ qua app được kích thích cửa hàng bởi dương vật silicon này mới biết hỗ trợ và sướng theo nhịp báo giá của bền các chế độ này.

– Bạn tháo phần bộ phận điều khiển bên dưới lắp 3 viên pin tiểu AAA miễn phí sau đó đóng nắp điều khiển xoay theo chiều kim đồng hồ dễ dàng để chắc chắn bộ phận điều khiển đắt nhất , nhất nút + tiki hoặc – 2 bên trên mặt bộ phận điều khiển giá bán để bật chế độ thụt phân phối và rung phụ kiện . Bôi 1 ít gel bôi trơn lên đầu dương vật khách hàng và một ít lên miệng âm đạo bạn gái nhập khẩu . Cho đầu dương vật giả cao cấp tốt nhất này vào từ từ khi ở chế độ rung thương hiệu và thụt thấp nhất qua app , sâu dần dần giá rẻ và thụt thật mạnh nơi nào và ôm lấy nàng đồng thời bật hết chế độ rung Pháp và thụt rồi bất động vài giây cho nàng rên rỉ ăn trộm và thỏa mãn.

– Tới đây bảng giá thì bạn tự mình khám phá vì mỗi người có cách hứng thú hay thích giá bán lẻ các cách quan hệ khác nhau online , bạn nhớ vệ sinh sạch vận chuyển sẽ giao hàng để khô tháo pin ra hàng nhái nhé nổi tiếng . Để dương vật giả Butterfly nơi thoáng mát ở đâu tốt và khô ráo.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-10%5
Địa chỉ bán Dương vật rung thục cao cấp  hàng mới về

Dương vật rung thục cao cấp

1.500.000₫1.666.000₫
(235)
Dương vật thụt hút SVACOM

Dương vật thụt hút SVACOM

1.500.000₫1.500.000₫
-17%
 Thông tin Dương vật rung thụt xoay đa năng  hàng mới về
-20%
Đại lý Dương vật rung thụt hút  nhập khẩu

Dương vật rung thụt hút

1.000.000₫1.250.000₫
-11%
Kho sỉ Dương vật rung thụt hút cao cấp  có tốt không?
-10%
 Sỉ Dương vật rung thụt  mới nhất

Dương vật rung thụt

950.000₫1.055.000₫
-16%
 Review Phân phối Rung nhánh cao cấp Nalone giá rẻ

-20%5
Giá sỉ Lưỡi rung liếm có nhánh hút giá rẻ

Lưỡi rung liếm có nhánh hút

800.000₫1.000.000₫
(530)
5
máy mát xa ngực liếm hút cao cấp

máy mát xa ngực liếm hút cao cấp

1.200.000₫1.200.000₫
(520)
-17%5
Địa chỉ bán Trứng rung PRETTYLOVE nhỏ gọn cao cấp  nhập khẩu
-10%5
Địa chỉ bán Dương vật rung thục cao cấp  hàng mới về

Dương vật rung thục cao cấp

1.500.000₫1.666.000₫
(235)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo