Phân phối Máy rung thụt nhiệt điều khiển từ xa cao cấp

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1291

Danh mục: Máy thụt tự động

1.650.000₫ 1.950.000₫Khuyến mãi: -16%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0988221600 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Máy tự động rung thụt nhiệt điều khiển từ xa cao cấp cung cấp được mệnh danh như một “siêu phẩm đồ chơi tình dục” phân phối của DIBE đang hót tại nhà , nóng bỏng nhất trên thị trường lớn hiện nay tận nơi . Sản phẩm như có một sức hút sử dụng rất mạnh mẽ đã qua sử dụng , một khi tốt nhất đã nhìn giá bán , cầm tham khảo , sờ vào bảng giá thì chị em khó giá sỉ mà buông ra được Mỹ , Mỹ bởi xưởng những đường nét tinh tế bên ngoài hay công dụng tuyệt vời nhập khẩu của dương vật đã qua sử dụng cũng đủ quyến rủ làm say đắm chị em dịch vụ . Máy tự động rung thụt nhiệt điều khiển từ xa cao cấp hoạt động theo nguyên lý cơ năng tự động là dùng tay điều khiển hàng Hiệu và đạc biệt là giá rẻ có thể điều khiển từ xa hỗ trợ , mua sắm với nhiều tốc độ khác nhau mang đến cho chị em cảm giác phê đến miên man an toàn , phê đến sung sướng tột đỉnh xuất khẩu . Đặc biệt hơn Máy tự động rung thụt nhiệt điều khiển từ xa cao cấp cho dương vật vào ra liên tục giống như “cậu nhỏ”  khi chạm đến điểm G bạn Pháp sẽ bị kích thích dữ dội tham khảo và chìm đắm trong cơn khoái lạc thống kê . quà tặng Ngoài ra sản phẩm còn giảm giá được làm bằng silicon y tế có độ mịn cao đặt hàng , dương vật cung cấp của Máy tự động rung thụt nhiệt điều khiển từ xa giá rẻ được thiết kế theo tham khảo những đường nét nhập khẩu rất giống ăn trộm với dương vật thật tạo cho bạn cảm giác gần gũi tự động , an toàn hơn.

 Bán Phân phối Máy rung thụt nhiệt điều khiển từ xa cao cấp chính hãng

1 Hàn Quốc . Giới thiệu về Máy tự động rung thụt nhiệt điều khiển từ xa cao cấp:

- Chức năng: Rung nhiều chế độ sướng đê mê đăng ký , Thụt nhiều chế độ tạo nhiều cảm súc kho hàng , dễ dàng và tỏa nhiệt 42 độ nồng ấm cho cuộc tình,.. Hàn Quốc . Sản phẩm có đế gắn tường vừa giá rẻ có thể hít tường vừa lại cầm tay Thái Lan , bình luận rất tiện lợi.

- Tính năng: Giải tỏa nhu cầu sinh lý cho chị em phụ nữ đăng ký , hỗ trợ màn dạo đầu cho qua app các chàng trai muốn chinh phục chị em khó tính,...

- Chất liệu: SiLicon y tế sử dụng , Nhựa ABS cao cấp vệ sinh , sản phẩm đạt chuẩn an toàn cho người sử dụng,...

- Chiều dài máy: 18cm.

- Đường kính máy: 6,5cm.

- Chiều dài dương vật: 17cm.

- Đường kính dương vật: 4cm.

- Chiều dài que rung: 17cm.

- Đường kính que rung: 4,5cm.

- Thấm nước: 100% Không thấm nước.

- Nguồn: Sạc USB.

- Thương hiệu: DIBE.

- Xuất xứ: HongKong.

 Bán Phân phối Máy rung thụt nhiệt điều khiển từ xa cao cấp chính hãng

2 link web . Chức năng địa chỉ của Máy tự động rung thụt nhiệt điều khiển từ xa cao cấp:

Máy tự động rung thụt nhiệt điều khiển từ xa cao cấp chợ được thiết kế dựa trên ý tưởng một dòng sản phẩm cao cấp có đầy đủ chức năng dành cho quý bà độc thân shop , lắp đặt với silicon mịn ở đâu tốt được bao phủ giá bán lẻ rất an toàn cho da rẻ nhất , chức năng rung tham khảo và thụt ra thụt vào liên tục nhiều chế độ siêu nhanh giá sỉ và mạnh mẽ chắc chắn rẻ nhất sẽ đưa chị em lên đỉnh thăng hoa sung sướng giá sỉ . Một chức năng vô cùng độc đáo khác nước ngoài của Máy tự động rung thụt nhiệt điều khiển từ xa cao cấp là bảng giá có thể tỏa ra nhiệt độ bình luận lên đến 42 độ C nồng ấm cho cuộc tình lãng mạn tư vấn , một dụng cụ tình dục dành cho chị em phụ nữ thỏa mãn nhu cầu sinh lý một cách hiệu quả miễn phí , làm cho đắt nhất các nàng sử dụng không ngừng rên rỉ thương hiệu , cô bé không ngừng rung lên "chảy nước".

 Bán Phân phối Máy rung thụt nhiệt điều khiển từ xa cao cấp chính hãng

Máy tự động rung thụt nhiệt điều khiển từ xa cao cấp cho chế độ hoạt động khách hàng rất mạnh mẽ lắp đặt và bền bỉ Pháp , mức độ mạnh nhẹ khác nhau giúp kích thích khu vực bên ngoài hàng nhái và cả bên trong âm đạo cho nàng nhiều hưng phấn mới lạ facebook , Máy tự động rung thụt nhiệt điều khiển từ xa cao cấp thụt ra vào nhiều tốc độ tham khảo sẽ dễ dàng chạm vào điểm G sâu bên trong âm đạo giao hàng , đưa nàng lên đỉnh ngất ngây sung sướng nơi nào mà ít dòng sản phẩm khác làm xách tay được siêu thị . Cơ chế hoạt động Máy tự động rung thụt nhiệt điều khiển từ xa cao cấp mô phỏng theo cách làm tình đặt hàng của quý ông mua hàng , khi đưa dương vật vào âm đạo rồi thụt ra thụt vào liên tục tiết kiệm và mạnh mẽ bảo hành , bền nhưng đặc điểm cao cấp nội địa của sản phẩm là bạn bảng giá có thể điều chỉnh cấp độ thụt to , rung trung tâm và nhiệt theo cách khuyến mãi mà bạn chọn bằng tay hay bằng bộ điều khiển.

 Bán Phân phối Máy rung thụt nhiệt điều khiển từ xa cao cấp chính hãng

Nhiều chế độ rung khuyến mãi và tốc độ thụt ra vào đấu giá được tích hợp bên trong thảo luận , giá rẻ các chị em có thể dễ dàng thay đổi bằng phím nhấn nằm ngay trên phần máy rung trung tâm . Rung siêu mạnh đánh thức tiki và làm phê điểm G âm đạo nữ sửa chữa . Một điểm an toàn đặc biệt danh sách của Máy tự động rung thụt nhiệt điều khiển từ xa cao cấp là ở giữa thân máy địa chỉ được thiết kế vòng silicon dạng xoắn đã qua sử dụng để kết nối giữ thân máy tại nhà và dương lớn , khi dương vật thụt ra thụt vào sản xuất thì dịch vụ những vòng silicon này online sẽ liên tục cọ xát miễn phí , chạm vào 2 mép Đức và điểm G khuyến mãi , kích thích thống kê các điểm G xung quanh thành âm đạo chắc chắn nước ngoài sẽ đưa nàng liên tục trải qua bình luận những phút giây sung sướng.

 

3 đăng ký . Hướng dẫn sử dụng Máy tự động rung thụt nhiệt điều khiển từ xa cao cấp:

- Trước tiên bạn hãy sạc cho đầy pin thông qua cáp sạc siêu thị . Sau đó gắn phần dương vật giả silicon như thật  nhanh nhất với phần máy shopee , thoa thêm một ít gel bôi trơn âm đạo shop nhằm tăng thêm khoái cảm Mỹ và tạo độ trơn Đài Loan . Từ từ đưa vào âm đạo…

- Khởi động chiết khấu . Nhấn phím thụt bên so sánh để bắt đầu thụt Lazada và thay đổi cấp độ thụt nhanh chậm.

- Nhấn nút chợ để bậc nhiệt độ cho chế độ sưởi ấm.

- Dùng xong tháo phần đầu dương vật giả cao cấp ra thống kê và vệ sinh bằng nước sạch qua app , bạn địa chỉ có thể dùng kèm bao cao su xưởng để việc vệ sinh tiện lợi hơn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-20%5
Giá sỉ Lưỡi rung liếm có nhánh hút giá rẻ

Lưỡi rung liếm có nhánh hút

800.000₫1.000.000₫
(530)
5
máy mát xa ngực liếm hút cao cấp

máy mát xa ngực liếm hút cao cấp

1.200.000₫1.200.000₫
(520)
-17%5
Địa chỉ bán Trứng rung PRETTYLOVE nhỏ gọn cao cấp  nhập khẩu
-10%5
Địa chỉ bán Dương vật rung thục cao cấp  hàng mới về

Dương vật rung thục cao cấp

1.500.000₫1.666.000₫
(235)
Que rung thụt SVACOM

Que rung thụt SVACOM

1.700.000₫1.700.000₫
Que rung đa chức năng SVACOM

Que rung đa chức năng SVACOM

1.500.000₫1.500.000₫
Que rung điểm G cao cấp SVACOM

Que rung điểm G cao cấp SVACOM

1.600.000₫1.600.000₫
Cây rung sóc điện SVOCOM

Cây rung sóc điện SVACOM

1.700.000₫1.700.000₫
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo