Nước hoa vùng kín

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1320

Danh mục: Nước hoa quyến rũ

220.000₫ 247.000₫Khuyến mãi: -11%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0988221600 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Thông tin sản phẩm:

Thương hiệu:  Feelex

Xuất sứ: Việt nam

Dung tích: 10ml

Feelex là một thương hiệu mới tại Việt Nam đang trên con đường phát triển kho hàng với định hướng sản xuất sử dụng các sản phẩm về sức khỏe sinh lý tại nhà . Với mục tiêu sản phẩm chất lượng tốt vệ sinh , giá thành phải chăng đem lại giao hàng những trải nghiệm tốt nhất cho sức khỏe người dân Việt Nam đặt mua . Cùng tổng hợp với đó luôn luôn lắng nghe khách hàng mới nhất để tạo sự đa dạng về chủng loại phân phối cũng như mức độ hoàn thiện sản phẩm hơn sử dụng . nhận xét Những sản phẩm lấy hàng của Feelex ra mắt đang hướng dẫn được người tiêu dùng đón nhận dễ dàng , yêu mến cao cấp và phản hồi hướng dẫn rất tích cực nước ngoài . Là thương hiệu mới hàng Hiệu vẫn đang dần phát triển từng ngày, chúng tôi luôn mini không ngừng cập nhật facebook , cố gắng mang tổng hợp những sản phẩm chất lượng nhất đến tay quý khách hàng trong thời gian sớm nhất.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

- Nước hoa vùng kín chính hãng được biết đến phụ kiện với nhiều tác dụng khác nhau: - Tạo cảm giác thoải mái voucher , tự tin hơn to , hấp dẫn hơn ở đâu tốt , đồng thời còn có tác dụng giúp cho cô bé xuất xứ của bạn giảm dễ dàng được mùi hôi tự nhiên địa chỉ , làm hồng tư vấn và se khít hơn địa chỉ , vệ sinh ngoài ra còn có khả năng giữ ẩm tốt danh sách . - Đem lại hương thơm dịu nhẹ tại nhà , quyến rũ cho vùng kín: phân phối với sự đa dạng về mùi hương showroom sẽ giúp hàng nhái các chị em khuyến mãi có thể thay đổi mua sắm và lựa chọn gần nhất được mùi hương phù hợp nhất nổi tiếng với mình giá bán lẻ . - Làm sạch nội địa và loại bỏ mùi hôi khó chịu: khả năng kiểm soát mùi hôi tốt đồng thời còn giúp làm sạch tham khảo , ngăn chặn thống kê các vi khuẩn gây hại xâm nhập khách hàng . - Khử trùng phản hồi và cân bằng độ pH: giúp cô bé thế giới của bạn luôn giữ đươc độ ẩm cần thiết an toàn để tránh kho hàng các vi khuẩn gây hại từ môi trường xung quanh Pháp . - Khả năng lưu hương 16 -18 tiếng: đây là công dụng khiến nhiều chị em yêu thích bỏ sỉ bởi khả năng kiểm soát mùi hôi giá rẻ và lưu hương lâu giúp xưởng mọi người xưởng có thể thoải mái hoạt tự tin chợ mà không hề bị mùi hôi gây ảnh hưởng xưởng . - Kích thích sự hưng phấn: nó lớn sẽ giúp bạn hàng giả được tự tin hơn giá rẻ , giá rẻ trở lên cuốn hút hơn trong cao cấp các cuộc yêu.

Bước 1: vệ sinh sạch chợ sẽ vùng da nhạy cảm bằng thanh toán các sản phẩm dung dịch vệ sinh phù hợp rồi lau khô nổi tiếng . Bước 2: Lắc đều lọ nổi tiếng để facebook các thành phần trong lọ khách hàng được trộn đều lừa đảo , đối thương hiệu với sản phẩm ở dạng dung dịch cung cấp thì nhỏ 1-2 giọt nước hoa lên quần lót tổng hợp khách hàng nếu bạn lựa chọn sản phẩm dạng xịt hàng giả thì bạn bền có thể xịt trực tiếp lên cô bé nhận hàng của mình cách 8-10 cm mua hàng hoặc xịt lên quần lót tổng hợp để loại bỏ vệ sinh các mùi hương Mỹ và vi khuẩn gây mùi danh sách , cho cô bé thống kê của bạn luôn giá rẻ được thơm tho tư vấn và hấp dẫn hơn vận chuyển . Có thể sử dụng khi tắm bồn: nhỏ 3-4 giọt vào nước đắt nhất . Mùi hương dễ chịu phản hồi của nước hoa chợ sẽ lan tỏa giúp bạn thư thái showroom . Sử dụng khi đến kỳ kinh nguyệt: Nhỏ 1-2 giọt vào băng vệ sinh vận chuyển , giúp khử mùi khó chịu giá sỉ và cân bằng độ pH hướng dẫn . Sử dụng trong ngày hẹn hò: Nhỏ 1-2 giọt lên quần lót tốt nhất , cổ tay sản xuất , cổ showroom , gáy.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-12%
Thông tin Thuốc tăng sinh lý nam SIFE-100mg  hàng mới về
-14%
Phân phối Thuốc tăng sinh lý WELGRA-100  chính hãng
-13%
Bán Kẹo Sâm hamer chính hãng  mới nhất

Kẹo Sâm hamer chính hãng

90.000₫103.000₫
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo