Phân phối BAO CAO SU ĐÔN DÊN VẢY CÁ

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1559

Danh mục: Bao Đôn dên chống xuất tinh

200.000₫ 222.000₫Khuyến mãi: -10%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0988221600 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Bao cao su đôn dên vảy cá chơi gái cao cấp rất đã sử dụng , xung quanh bao giá bán lẻ được trang bị thêm vảy siêu thị và gai khi đưa vào âm đạo nơi nào các quý cô thương hiệu sẽ rên la vì miễn phí quá phê xuất xứ , đẹp đặc biệt khi mang bao vào dương vật giao hàng của quý ông giá sỉ sẽ dài thêm 3 cm Nhật Bản như vậy so sánh dù âm đạo xưởng các nàng có to Trung Quốc , rộng đi nữa xưởng cũng phải lên đỉnh nhanh chóng tận nơi . Làm cho kích thước dương vật nước ngoài của bạn tăng đáng kể.

Để dương vật có kích thước to phản hồi , dài nước ngoài rất đơn giản chỉ cần sử dụng dòng bao cao su đôn dên vảy cá này kích thước dương vật nước ngoài của bạn mua hàng sẽ dài thêm 2 cm không chỉ vậy bao đôn dên này hướng dẫn được thiết kế thêm sản xuất những chiếc vẩy cá xung quanh khi đưa vào âm đạo tư vấn những chiếc vẩy cá cọ sát link web với Trung Quốc các điểm "G" làm cho quý cô vô cùng sung sướng lên đỉnh lấy hàng rất nhanh chóng.

Đối khuyến mãi với Mỹ các quý cô nhập khẩu đã sinh con trung tâm hoặc quan hệ thanh lý rất nhiều lần rồi mới nhất thì lổ âm đạo mini của họ rộng thống kê và sâu hơn bảng giá như vậy cung cấp thì làm sao giá bán các quý ông mới nhất có thể làm cho nước ngoài các nàng lên đỉnh địa chỉ được khi kích thước dương vật trung tâm của mình không đủ độ to bền , dài kiểm tra để chạm tới điểm "G" sâu bên trong âm đạo amazon của cửa hàng các nàng lấy hàng , Lazada các quý ông hãy tưởng tượng xem dương vật nhỏ khi đưa vào âm đạo to bảng giá thì hai bên làm sao có cảm giác hưng phấn gì danh sách , vã lại con cu người đàn ông làm gì có gai giá bán hoặc vảy rẻ nhất để cọ sát âm đạo cho nên hãy sử dụng bao cao su đôn dên vảy cá theo yêu cầu để làm cho người tình mình lên đỉnh nhanh chóng.

 Shop bán Phân phối BAO CAO SU ĐÔN DÊN VẢY CÁ giá rẻ

Đôi nét về sản phẩm:

kích thước chiều dài: 14 cm.

Độ rộng: 4 cm.

Thiết kế từ: silicon cao cấp.

Sản phẩm bao cao su đôn dên này chất lượng được thiết kế thêm vảy gần nhất và gai xung quanh bao xách tay nhằm tăng thêm cảm giác hưng phấn cho giá bán các quý cô.

 Shop bán Phân phối BAO CAO SU ĐÔN DÊN VẢY CÁ giá rẻ

Bao đôn dên vảy cá có hàng nhái rất nhiều lợi ích lấy hàng đặc biệt giúp vệ sinh các quý ông giảm thiểu tổng hợp được sự xuất tinh sớm bảo hành , nước ngoài nhằm kéo dài thêm thời gian quan hệ qua đó khách hàng các quý ông thoải mái tung hết chính hãng tất cả thanh lý các chiêu link web , tư thế mình thích không phải lo về chuyện xuất tinh sớm nữa nhận xét như vậy showroom các quý ông bảng giá đã làm chủ thông minh được cuộc chơi phản hồi của mình nội địa , sản xuất nhưng quan trọng hơn người tình ở đâu uy tín của quý ông lớn sẽ cảm thấy hứng thú thảo luận , hài lòng khi chiết khấu các quý ông mang lại cảm giác sung sướng đến nổi Úc các quý cô phải chảy nước tự động như vậy Đài Loan thì tình cảm giao hàng của quý ông nhận xét với người tình chất lượng sẽ càng tốt hơn đó nhận hàng cũng chính là bí quyết giữ siêu thị được bạn gái mình dài lâu đấy vì con gái ai không thích Thái Lan được làm tình phê lên đỉnh cho nên hãy Thái Lan để sản phẩm này hổ trợ tư vấn các quý ông chiếm tình cảm chính hãng của bỏ sỉ các quý cô trong nhận hàng những cuộc quan hệ tình dục.

Với một xã hội đang phát triển như Đài Loan hiện nay thống kê thì nhu cầu trong cuộc sống ngày càng cao thanh lý rất nhiều mặt hàng nội địa được sản xuất ra Hàn Quốc nhằm đáp ứng đủ nhu cầu sinh hoạt cho chúng ta bình luận , trong vấn đề tình dục rẻ nhất cũng vậy giá bán lẻ rất nhiều sản phẩm hổ trợ link web được sản xuất xuất khẩu để đáp ứng nhu cầu sinh lý cho nam lẫn nữ đánh giá . Ví dụ như dương vật giả cao cấp,.. ở đâu tốt . hơn thế nữa còn có đăng ký các dòng sản phẩm thuốc hổ trợ như thuốc xịt trị xuất tinh sớm hoặc thuốc cương dương,...

phản hồi hoặc to các quý ông muốn cải thiện dương vật của mình to bền , dài hơn hướng dẫn thì đặt hàng cũng có vệ sinh các loại máy tập làm to dương vật nơi bán . Còn nhanh nhất rất nhiều loại sản phẩm khuyến mãi đặc biệt khác không thể nào kể hết nhanh nhất được nhập hàng . Chẵn hạn như về dòng bao cao su đôn dên vảy cá này đấu giá cũng là dòng đồ chơi hổ trợ tình dục giúp nhận hàng các quý ông tăng thêm kích thước dương vật mang lại thêm cảm giác hưng phấn cho so sánh các quý cô chỉ một sản phẩm đơn giản Nhật Bản đã mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng rồi đấy.

 Shop bán Phân phối BAO CAO SU ĐÔN DÊN VẢY CÁ giá rẻ

Được làm bằng silicon nên dòng bao đôn dên có độ mềm dẻo nơi bán rất cao bạn Mỹ có thể kéo giảng ra như hình dưới khách hàng nhưng bao không hề bị hư hỏng gì cả lắp đặt , điều hướng dẫn đặc biệt ở bỏ sỉ các dòng bao đôn dên cho phép bạn sử dụng lại nhiều lần khi quan hệ xong bạn chỉ cần rửa sạch rồi khi có nhu cầu giá rẻ thì lấy ra sử dụng lại tiếp đã qua sử dụng rất tiện lợi Mỹ và tiết kiện tiền cho bạn phải không chỉ cần làm cho xưởng các nàng su sướng trong quan hệ tình dục vận chuyển thì mới nhất các quý ông Úc sẽ có đổi trả rất nhiều lợi ích đấy không chỉ giữ sử dụng được người tình bên cạnh mình dài lâu đại lý mà còn mới nhất có thể lấy chính hãng được nhiều tình cảm tốt nhất của quý cô link web và nhiều thứ khác nữa vậy miễn phí thì Pháp các quý ông còn chừng trừ gì nữa hãy nhanh tay sở hữu cho mình sản phẩm bao cao su đôn dên vẩy cá đi nào.

 Shop bán Phân phối BAO CAO SU ĐÔN DÊN VẢY CÁ giá rẻ

Cách mang bao đôn dên:

  1. Xem kĩ sản phẩm xem có hư hỏng gì không.
  2. Dùng một ít gel bôi trơn âm đạo lên dương vật rồi mới tổng hợp có thể mang bao đôn dên vào đặt mua được.
  3. Có thể mang bao cao su thông thường vào trước phụ kiện sau đó mang bao đôn dên vào.

Tất cả dòng bao cao su đôn dên đều phản hồi được làm bằng silicon nên có độ bám sản xuất khá tốt chính hãng để giữ không cho bao tuộc khỏi dương vật cho nên phải sử dụng gel bôi giá rẻ hoặc bao cao su thông thường có độ trơn giúp bạn dể dàng mang bao vào tránh làm hư bao nữa.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


Bao đôn dên gân gai

Bao đôn dên gân gai

150.000₫150.000₫
-14%
Cung cấp Bao đôn sỏ ngón có gân gai  nhập khẩu
-21%
Bán Bao đôn ngón gai đầu  chính hãng

Bao đôn ngón gai đầu

120.000₫151.000₫
-11%
So sánh Bao đôn ngón dài  hàng mới về

Bao đôn ngón dài

120.000₫134.000₫
-22%
Thông tin Bao đôn 2 ngón ngắn  giá sỉ

Bao đôn 2 ngón ngắn

100.000₫128.000₫
-20%
 Nơi bán Bao đôn có quay đeo giá rẻ

Bao đôn có quay đeo

250.000₫312.000₫
-19%
 Nhập sỉ Phân phối Bao đôn dên GET LOCK  hàng mới về
-14%
 Kho sỉ Phân phối Đôn dên lưới rung  giá sỉ

Bao gai hộp 6 chiếc

Bao gai hộp 6 chiếc

120.000₫120.000₫
Bao đôn dên gân gai

Bao đôn dên gân gai

150.000₫150.000₫
-14%
Cung cấp Bao đôn sỏ ngón có gân gai  nhập khẩu
-21%
Bán Bao đôn ngón gai đầu  chính hãng

Bao đôn ngón gai đầu

120.000₫151.000₫
-11%
So sánh Bao đôn ngón dài  hàng mới về

Bao đôn ngón dài

120.000₫134.000₫
-22%
Thông tin Bao đôn 2 ngón ngắn  giá sỉ

Bao đôn 2 ngón ngắn

100.000₫128.000₫
-20%
 Nơi bán Bao đôn có quay đeo giá rẻ

Bao đôn có quay đeo

250.000₫312.000₫
-19%
 Nhập sỉ Phân phối Bao đôn dên GET LOCK  hàng mới về
-14%
 Kho sỉ Phân phối Đôn dên lưới rung  giá sỉ
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo