Phân phối Dương vật giả đóng tường siêu khủng super saver

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1163

Danh mục: Dương vật hít tường

850.000₫ 897.000₫Khuyến mãi: -12%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0988221600 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Sản phẩm : Dương vật giả đóng tường siêu khủng Super Saver

Dương vật giả đóng tường ( dán tường ) hàng khủng giá rẻ cho nữ thủ dâm lên đỉnh Đài Loan , sử dụng cu giả dán tường tiki để làm tình còn hơn cả hàng thật đăng ký của nam giới nữa đấy Đức , con cu giả dán tường có kích thước to khủng nhất như dương vật Châu Âu.

bảng giá Nếu bạn đang tìm cho mình một dụng cụ thủ dâm đổi trả bền các dạng máy massage điêm g giá rẻ khác không mang lại cảm giác như thật cho bạn địa chỉ thì hãy sử dụng một con cu giả dán tường Mỹ để thủ dâm theo ý muốn Mỹ của mình,

Sản phẩm cu giả có một kích thước to khủng nhất sở hữu chế độ rung mạnh mẽ nhất giá rẻ , khi làm tình cao cấp sẽ thỏa mãn cùng lúc nhiều nhu cầu về cảm giác như thật lẫn cường độ sung sướng đạt lấy hàng được là lắp đặt rất cao.

 Địa chỉ bán Phân phối Dương vật giả đóng tường siêu khủng super saver hàng xách tay

Chi tiết về cu giả dán tường ( đóng tường ):

Chất liệu ( nguyên liệu ) cấu thành: Cu giả ở đâu uy tín được làm từ chất liệu cilicone siêu bền rẻ nhất , lừa đảo rất dẻo dai tạo cảm giác như hàng thật.

Cấu tạo hình ảnh: Cu giả cao cấp này hướng dẫn được làm theo hình ảnh cao cấp , kích thước to của một con cu người đàn ông cung cấp , có đủ qua app mọi họa tiết y như thật lừa đảo , có Úc những đường gân xanh nổi lên màu sắc giống da người tạo cảm giác như cầm nắm một dương vật thật rẻ nhất của đàn ông.

Độ dài ( chiều dài ) tối thiểu: 7,5 inch tương đương cao cấp với 190mm.

Đường kính ( bề ngang ): 1,4 inch tương đương 35mm.

Các đối tượng nữ giới thường hay dùng nhất:

Nữ giới có cường độ ham muốn quan hệ tình dục cao chất lượng , muốn thủ dâm theo cách khoa học mang lại cảm giác cực sung sướng sản xuất , nhanh chóng lên đỉnh khi tự sướng một mình.

Phụ nữ sau khi sinh nở xong lổ âm đạo link web rất to dương vật lắp đặt của đàn ông dịch vụ thì đẹp quá nhỏ bé không mang lại cảm xúc tích cực khi lên giường cùng chồng.

Các chị em phụ nữ muốn tìm cảm giác mạnh trong tình dục đã qua sử dụng để thỏa mãn nhu cầu sinh lý mạnh mới nhất của mình sử dụng cu giả dán tường là sự lựa chọn tốt nhất cho mình.

Các công hiệu lợi ích khi sử dụng dương vật giả dán tường:

Đây là dụng cụ hổ trợ tình dục hàng đầu cho phụ nữ thủ dâm ( tự sướng ) hiệu quả nhất lắp đặt , mang lại tầng suất sung sướng cao cho chất lượng các nàng khi cho vào âm đạo khuyến mãi của mình thảo luận . Sở hữu một cây dương vật giả dán tường như nắm trong tay một bảo bối tình dục cần thiết cho hàng nhái các nàng khi có ham muốn.

Thỏa mãn phụ kiện được dễ dàng tất cả các nhu cầu về mặt sinh lý chợ , dục vọng cho phụ nữ đấu giá , sản phẩm khuyến mãi rất thuận tiện nước ngoài để thủ dâm tiki mọi tư thế khác nhau đại lý , đấu giá có thể đóng lên tường trong phòng vệ sinh hay dán dưới nền đất tha hồ thủ dâm nhiều tư thế khác nhau.

thanh lý Khi qua app các chị em phụ nữ làm công việc thủ dâm xong nội địa thì chiết khấu các nhu cầu sinh lý bị bế tắc khuyến mãi sẽ cuống trôi hết tạo cho vệ sinh các chị em phụ nữ cảm giác Úc được thăng hoa trong tình dục mua sắm cũng như công việc to của mình.

Sản phẩm vừa tầm nên cho vào túi xách,ba lô gọn nhẹ đem đi xa mỗi lúc cần thiết lấy ra dùng.

- Cách sử dụng:

Bước 1: Kiểm tra kĩ chất lượng sản phẩm dương vật dán tường.

Bước 2: Chọn một vị trí thích hợp nhất hỗ trợ để bạn thủ dâm mua hàng có thể là phòng ngủ theo yêu cầu , phòng vệ sinh hay nhanh nhất bất cứ đâu mang lại cảm xúc nhất cho bạn.

Bước 3: Cho pin vào bộ phận máy rung mua sắm , khởi động nút nguồn lên nước ngoài và bật một bộ phim kích dục địa chỉ để hàng giả phục vụ cho bạn trong shop quá trình thủ dâm.

Bước 4: Dùng gel bôi trơn cao cấp hay gel bôi thông thường nơi nào cũng thanh toán được bỏ sỉ để thoa lên dương vật lắp đặt với lổ âm vật nội địa của bạn shopee , nên sử dụng lượng nhỏ vừa dùng thôi mua sắm mà phải có gel bôi trơn là bắt buột.

Bước 5: Cho con cu giả vào lổ âm đạo khách hàng của bạn từ từ tốt nhất , nhẹ nhàng xong chuyển qua mạnh hơn khi nào cảm thấy đủ độ sướng xách tay thì cứ tiếp tục làm đến khi thỏa mãn thông minh tất cả cảm giác phê giá rẻ mà bạn muốn đạt nhập khẩu được.

Bước 6: Bạn thế giới có thể thay đổi chiết khấu mọi tư thế khác nhau dịch vụ để mang lại cảm xúc tích cực nhất có nên chọn có thể, tha hồ nhún nhảy trên cây dương vật này mua hàng mà chẳng hề sợ nó đau.

- Cách vệ sinh và bảo quản dương vật:

Sau khi làm tình tiki với con cu giả này xong bạn nên tháo pin rời khỏi bộ phận rung mới nhất để việc làm sạch không ảnh hưởng đến chất lượng con cu thương hiệu . Cho vào nước sạch quà tặng để rửa con cu thật kĩ khuyến mãi , không nên dùng xà phòng rửa dương vật dán tường tránh gay mất màu sắc tự nhiên nhất.

Vệ sinh cu dán tường rồi lấy khăn sạch chùi thật khô đem đi cất dấu ở một nơi kín đáo facebook , lừa đảo có thể ngụy trang lại ở hộp đựng hay bỏ vào tủ kính trong phòng ngủ chẳng hạn hàng Hiệu . Không cho cu giả tiếp xúc amazon với ánh nắng trực tiếp hay nhiệt độ phân phối quá cao.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-22%
 Đại lý Dương vật kèm hậu môn Silicon  nhập khẩu

Dương vật kèm hậu môn Silicon

1.000.000₫1.282.000₫
-21%
 Nhập sỉ Dương vật rung ngoái giá rẻ  có tốt không?

-20%5
Giá sỉ Lưỡi rung liếm có nhánh hút giá rẻ

Lưỡi rung liếm có nhánh hút

800.000₫1.000.000₫
(530)
5
máy mát xa ngực liếm hút cao cấp

máy mát xa ngực liếm hút cao cấp

1.200.000₫1.200.000₫
(520)
-17%5
Địa chỉ bán Trứng rung PRETTYLOVE nhỏ gọn cao cấp  nhập khẩu
-10%5
Địa chỉ bán Dương vật rung thục cao cấp  hàng mới về

Dương vật rung thục cao cấp

1.500.000₫1.666.000₫
(235)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo