Phân phối Gel bôi trơn tăng khoái cảm cho nữ Lifestyles Excite 15ml

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1022

Danh mục: Gel kích thích

550.000₫ 650.000₫Khuyến mãi: -19%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0988221600 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

1 nhập khẩu . Thông tin chi tiết sản phẩm:

– Tên sản phẩm: Gel bôi trơn tăng khoái cảm cho nữ Lifestyles Excite

– Xuất xứ: sản phẩm giá rẻ của hàng LifeStyle kiểm tra , Made in USA.

– Tính năng chính: giúp phụ nữ tăng hưng phấn ăn trộm với quan hệ tình dục chiết khấu , dễ đạt lắp đặt được cực khoái hơn khi quan hệ đẹp , tăng sự co bóp nơi nào và se khít âm đạo hơn.

– Tác dụng phụ: không có giá rẻ , an toàn cho cơ thể

– Đối tượng phụ nữ nên dùng: phụ nữ thường xuyên không đạt to được cực khoái shopee , phụ nữ sau sinh nơi bán , mãn kinh sản xuất , stress… xem cụ thể ở phần Úc dưới đây.

– Mùi vị: không

– Hình thức: dạng gel bôi trực tiếp lên âm đạo

– Dung tích: 15ml

– Hạn sử dụng: 03 năm Mỹ , hạn dùng sau khi mở lắp là 03 tháng.

Trong đời sống danh sách hiện nay có phân phối rất nhiều chị em phụ nữ không tìm ở đâu uy tín được niềm vui và sự sung mãn trong chuyện chăn gối kiểm tra , bảo hành đặc biệt do áp lực công việc tư vấn , gia đình xưởng , stress đăng ký , hay một số nguyên nhân nào đó khiến chị em không mấy hứng thú và  chính hãng rất khó đạt khoái cảm bảng giá , lên đỉnh trong miễn phí những lần ân ái phản hồi với bạn tình.  đặt hàng Nếu quà tặng để tình trạng này kéo dài chiết khấu mà không có biện pháp khắc phục  bình luận sẽ dẫn đến chị em thấy sợ hãi nhập khẩu và né tránh chuyện ấy thương hiệu với ông xã nước ngoài , không muốn gần gũi gây nên bất hòa ảnh hưởng đến hạnh phúc mới nhất của bạn…Nhưng giờ đây đặt mua , bạn không còn phải lo lắng về vấn đề này nữa, Gel bôi trơn tăng khoái cảm cho nữ Lifestyles Excite sử dụng sẽ là sản phẩm hữu hiệu giúp chị em giải quyết vướng mắc đó.

Gel bôi trơn tăng khoái cảm cho nữ Lifestyles Excite giúp kho hàng những phụ nữ thường xuyên không đạt cực khoái hay chưa đạt đến đỉnh điểm facebook của khoái cảm trong quan hệ tình dục tìm lại cảm hứng Đức , cao trào khi quan hệ  lớn và mang lại đẹp những cơn cực khoái liên hồi chợ , nhanh lên đỉnh mỗi khi quan hệ giá rẻ , nhất là phụ nữ tuổi trung niên sửa chữa , tiền mãn kinh Pháp sẽ cảm nhận rõ nhất điều này phản hồi . Thông thường phụ nữ ở độ tuổi này thường có tiki các biểu hiện khô âm đạo Mỹ , mất hào hứng ở đâu uy tín với “chuyện ấy”. Gel bôi trơn kích thích nữ Excite  xách tay sẽ giúp bạn tìm lại trung tâm những giây phút thăng hoa giá rẻ , khoái lạc vệ sinh mà bạn nhập hàng đã đạt nước ngoài được trước đây đắt nhất , thậm chí bạn còn đạt cực khoái liên hồi  nhận hàng và lên đỉnh một cách nhanh nhất.

 Bỏ sỉ Phân phối Gel bôi trơn tăng khoái cảm cho nữ Lifestyles Excite 15ml cao cấp

2 vệ sinh . Chúng ta cùng tìm hiểu về dòng Gel bôi trơn kích thích nữ Lifestyles Excite này đắt nhất nhé:

Gel bôi trơn kích thích nữ Lifestyles Excite là loại gel tăng khoái cảm dành cho nữ  ở đâu của hãng LifeStyle nổi tiếng thế giới. Gel bôi trơn kích thích nữ Excite giúp người phụ nữ cảm thấy rạo rực hơn nhanh nhất , tăng sự kích thích, hưng phấn hơn  xách tay với quan hệ tình dục xuất khẩu lừa đảo đặc biệt là dễ đạt cực khoái – “lên đỉnh” – hơn mỗi khi quan hệ.

3 mua hàng . Nguồn gốc Hàn Quốc , xuất xứ mua hàng của Gel bôi trơn kích thích nữ Lifestyles Excite:

Gel bôi trơn kích thích nữ Lifestyles Excite là dòng gel tăng khoái cảm  Trung Quốc được sản xuất đặt hàng bởi thương hiệu nổi tiếng LifeStyles thông minh , nhập khẩu trực tiếp từ USA. Sản phẩm Gel bôi trơn kích thích nữ Excite  xuất xứ được phân phối bởi GunShop. Gel bôi trơn kích thích nữ Lifestyles Excite  cao cấp được sản xuất giao hàng để dành shop riêng cho phụ nữ. Gel bôi trơn kích thích nữ Lifestyles Excite  chính hãng sẽ giúp bạn trải nghiệm nhập khẩu những đợt cực khoái liên hồi mới nhất , khiến bạn bền sẽ phải ngạc nhiên!

 Bỏ sỉ Phân phối Gel bôi trơn tăng khoái cảm cho nữ Lifestyles Excite 15ml cao cấp

4 shop . Thành phẩn chính thanh toán của gel Excite mới nhất bao gồm:

Purified Water tư vấn , Propylene Glycol cung cấp , Aloe Vera (Aloe Barbadensis) Leaf Juice tham khảo , Carboxymethylcellulose phản hồi , Polysorbate 20 Mỹ , Vitamin E (D-Alpha Tocopherol) danh sách , L Arginine mới nhất , Sodium Benzoate khuyến mãi , EDTA (Ethylenediamine-Tetra-Acetic Acid) sửa chữa , Chamomilla (Anthemis Nobilis) Extract dễ dàng , Mangifera Indica (Mango) Extract Pháp , Patchouli (Pogostemon Patchouli) Oil hàng Hiệu , Citric Acid.

5 phân phối . Tính năng cao cấp , công dụng tự động của Gel bôi trơn kích thích nữ Lifestyles Excite:

Gel bôi trơn kích thích nữ Lifestyles Excite giúp người phụ nữ thường xuyên không đạt đến điểm cực khoái trong quà tặng những lần quan hệ link web , nhất là phụ nữ tuổi trung niên thế giới , tiền mãn kinh thông minh . Thông thường phụ nữ ở độ tuổi này thường có đặt hàng các biểu hiện khô âm đạo giá sỉ , mất hào hứng tận nơi với “chuyện ấy”.

Gel bôi trơn kích thích nữ Lifestyles Excite phân phối , sản phẩm mới tư vấn của hãng Lifestyles chợ , nhập trực tiếp từ USA bình luận , sửa chữa được sản xuất chỉ dành nhận hàng riêng cho phụ nữ. Gel tăng hưng phấn EXCITE  vệ sinh sẽ giúp bạn trải nghiệm sản xuất những đợt cực khoái liên hồi ăn trộm , khiến bạn giá rẻ sẽ phải ngạc nhiên!

– Sản phẩm Gel bôi trơn kích thích nữ Lifestyles Excite chuyên dụng dành cho sử dụng những phụ nữ thường xuyên không đạt bình luận được khoái cảm khi quan hệ tình dục.

– Âm đạo thiếu chất nhờn gây đau sửa chữa và không có hứng thú thanh lý và không có cảm giác đối gần nhất với chuyện ấy Pháp , nhiều khi tham khảo với họ chuyện ấy trở thành cực hình.

– Gel bôi trơn kích thích nữ Lifestyles Excite còn giúp phòng ngừa đánh giá các loại bệnh viêm nhiễm đối tiki với phụ nữ trung tâm . Tạo cảm giác thăng hoa trong hạnh phúc lứa đôi.

tận nơi Ngoài ra sản phẩm Gel bôi trơn kích thích nữ Lifestyles Excite còn giúp làm hồng vùng kín ở đâu của phụ nữ, giúp liền khít vùng kín sau khi sinh con một cách tự nhiên vận chuyển . Giải pháp tuyệt vời trong thẩm mỹ giá bán lẻ mà không cần phải dùng biện pháp phẩu thuật can thiệp.

6 ở đâu . xuất khẩu Những phụ nữ nên dùng Gel bôi trơn kích thích nữ Lifestyles Excite:

– Phụ nữ Pháp đã sinh em bé.

– Phụ nữ ở độ tuổi trung niên đổi trả , tiền mãn kinh.

– Phụ nữ bị Stress nhận xét , áp lực trong công việc.

- Chị em muốn đổi gió hỗ trợ , muốn tạo cảm giác mới.

– Phụ nữ không có cảm giác hứng thú khi quan hệ tình dục thương hiệu . thế giới Những phụ nữ không thường xuyên đạt được cực khoái khi quan hệ, hay mini những phụ nữ bình thường đại lý nhưng muốn tìm đến cửa hàng những cảm giác khoái cảm mạnh hơn tổng hợp cũng có thể dung gel tăng khoái cảm Lifestyles Excite  tại nhà để đời sống tình dục bình luận của bạn thêm nhiều màu sắc thanh lý , vui vẻ chợ và hạnh phúc hơn.

7 dịch vụ . Hướng dẫn sử dụng miễn phí và bảo quản:

- Gel bôi trơn tăng khoái cảm Lifestyles Excite an toàn khi sử dụng chung hướng dẫn với cao cấp các loại bao cao su báo giá cũng như giá rẻ có thể dùng chung voucher với hướng dẫn các loại gel bôi trơn khác.

- Lấy 1 lượng gel vừa đủ nổi tiếng , khuyến mãi sau đó thoa vào mép ngoài âm đạo tiki và bên trong thành âm đạo khoảng 5 đến 10 phút trước khi quan hệ thương hiệu . Sau 2-3ph là gel có tác dụng khuyến mãi , nội địa sau đó massage quanh âm đạo nhẹ nhàng giúp tăng khoái cảm.

- Sau khi quan hệ xong rửa lại bằng nước sạch.

Chú ý:

- Không sử dụng gel cho phụ nữ có thai thế giới , tránh tiếp xúc sửa chữa với mắt vệ sinh , đánh giá nếu bị dị ứng qua app thì nên ngừng sử dụng thanh toán và tránh tiếp xúc chợ với mắt.

- Bảo quản nơi khô mát gần nhất , tránh ánh nắng trực tiếp đại lý và tránh xa tầm tay trẻ em.

- Tác dụng tham khảo của sản phẩm hỗ trợ có thể thay đổi khác nhau tùy theo tình trạng cơ địa chiết khấu của từng người.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-19%
 Kho sỉ Gel tinh trùng  hàng xách tay

Gel tinh trùng

250.000₫308.000₫
-15%
 Review Gel tinh trùng gốc nước  giá sỉ

Gel tinh trùng gốc nước

200.000₫235.000₫
-22%
 Nơi bán Gel Durex chính hãng  giá sỉ

Gel Durex chính hãng

400.000₫512.000₫
-21%
 Nơi bán Phân phối Gel Durex Play 50ml  giá tốt
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo