Phân phối Hộp Bao cao su Power Men Long Shock and Super Thin

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1543

Danh mục: Bao cao su siêu mỏng

100.000₫ 113.000₫Khuyến mãi: -12%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0988221600 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Hãng sản xuất: Power Men

Thương hiệu: Độc quyền Hàn Quốc

Xuất xứ: Việt Nam

Kiểu dáng: Siêu mỏng

Kích thước: 52 x 180 x 0.04mm

1 Hộp 12 cái

Đặc điểm:


Giới thiệu:

Bao cao su Power Men Long Shock and Super Thin là loại bao cao su cao cấp xuất xứ , không mùi; là dòng bao cao su tích hợp nhiều tính năng thanh toán , đặt hàng với độ mỏng chỉ bằng 0.04mm giúp cho nam giới trải nghiệm cảm xúc truyền nhiệt mới nhất .

Mỏng hơn 30% so danh sách với loại thông thường

Độ mỏng đánh giá của bao 0.04mm voucher , mỏng hơn 30% so chất lượng với bao thông thường 0.06mm cho cảm giác chân thật như không đeo bao khi quan hệ lừa đảo , có khả năng truyền nhiệt cao mua sắm . Ngoài ra hỗ trợ , khả năng co dãn linh hoạt theo kích cỡ amazon , có một lần thắt ở đầu dương vật giúp cho việc đeo bao lớn được ôm khít hơn mới nhất , chống tuột bao giúp đôi bạn nhanh đạt hưng phấn đắt nhất , khoái cảm hơn.

Chứa hàm lượng chất gây tê Benzocain 5%

Là dòng bao cao su chống xuất tinh sớm Lazada , kéo dài thời gian gần nhất được đánh giá tốt nhất trên thị trường giá rẻ hiện nay vận chuyển . Bao cao su Powermen siêu mỏng kéo dài  đại lý được bổ sung hàm lượng chất gây tê Benzocain 5% trong thành phần thân bao giúp kéo dài thời gian quan hệ cho nam giới thêm lâu hơn nhập khẩu , giúp hai bạn cùng đạt nước ngoài được cực khoái trong cùng một khoảng thời gian bền . Sản phẩm chuyển dành cho quý ông mắc phải triệu chứng "chưa đi đến chợ nơi bán đã hết tiền".

Chứa nhiều gel bôi trơn

Là dòng bao cao su cao cấp qua app của Hàn Quốc thanh lý được thiết kế xuất xứ rất độc đáo ở đâu với nhiều gel bôi trơn cả trong lẫn ngoài bao cao su sửa chữa , tạo cảm giác trơn tru hàng Hiệu , siêu mượt khi quan hệ facebook , nhập khẩu rất phù hợp tốt nhất với sửa chữa những nữ giới có cơ địa âm đạo khô khan. Được làm từ cao su thiên nhiên cao cấp nổi tiếng , không mùi theo yêu cầu , sau khi sử dụng chỉ cần rửa qua bằng nước sạch đăng ký , không cần dùng xà phòng.

 

 

 

Bao cao su Power Men Long Shock and Super Thin – Nâng niu từng giây phút ái ân




Tình dục là hành vi cổ xưa nhất chất lượng của loài người bảng giá và không bao giờ lạc hậu nhập khẩu , là một trong nhập khẩu những loại bản năng quan trọng bậc nhất sau hít thở Trung Quốc , ăn uống tự động , tiêu hóa… Với sử dụng các loài động vật khác dễ dàng , tình dục là thương hiệu để duy trì nòi giống kiểm tra . Với con người nơi nào , không chỉ duy trì nòi giống nhận hàng , tình dục còn có giá trị vui thú chất lượng , thậm chí ở một số trường hợp siêu thị , tình dục ở đâu tốt có thể đạt đến sự thiêng liêng.

Vậy làm cách nào có nên mua để duy trì lửa yêu mãi thăng hoa như giai đoạn ban đầu khuyến mãi ? Làm thế nào showroom để khiến cả hai nơi bán được cùng thỏa mãn?  Bao cao su Power Men Long Shock and Super Thin tư vấn sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi đó.

Thông tin về sản phẩm Bao cao su Power Men Long Shock and Super Thin



Chiếc “áo mưa” cực mỏng: Bao cao su chất lượng có thiết kế cực mỏng khuyến mãi , giúp mini các bạn thoải mái hơn mới nhất và cho cảm giác như không hề "mặc áo mưa" khi "yêu" dễ dàng . Cảm giác chân thực “da chạm da” thảo luận sẽ mang tới cho cả hai nổi tiếng những cung bậc cảm xúc thăng hoa nhất xưởng , việc đạt khoái cảm cho cả bạn hướng dẫn và nửa kia sẽ diễn ra một cách dễ dàng Úc , cảm giác ấm nóng chân thực chính hãng sẽ khiến Úc các chàng “muốn nữa” chiết khấu , “muốn mãi”.

- Cho cuộc mây mưa thêm kéo dài: tiết kiệm Bên cạnh thiết kế siêu mỏng, Power Men Long Shock and Super Thin còn mới nhất được bổ sung hàm lượng chất gây tê Benzocain 5% trong thành phần thân bao giúp kéo dài thời gian quan hệ cho nam giới thêm lâu hơn nhanh nhất , tăng cường sự sung mãn nhập hàng , khiến nàng phải “khóc thét” lên vì sung sướng link web , thỏa mãn giá sỉ và phải van xin bạn “buông tha”.

- Bao cao su cao cấp còn có thêm lớp dầu bôi trơn đặt mua để cuộc yêu thêm ngọt ngào bảng giá và mượt thanh lý mà hơn.  Dầu bôi trơn cao cấp theo tiêu chuẩn y tế thế giới của Hàn Quốc không mùi tại nhà , không vị an toàn vệ sinh tuyệt đối xuất khẩu . Việc này giúp nơi nào những giây phút thăng hoa nóng bỏng nhập khẩu và mãnh liệt hơn qua app , bạn gái tiết kiệm cũng showroom sẽ có thêm nhiều cảm xúc bền và cộng tác xuất khẩu với bạn biến cuộc yêu bùng cháy lửa đam mê hơn bao giờ hết.

Bao cao su thống kê được làm từ chất liệu cao su cao cấp độ co giãn linh động tùy theo kích cỡ tốt nhất , không có mùi nơi bán . Sản phẩm đặt hàng được đóng gói kín đáo chiết khấu , tế nhị; khách hàng giá rẻ có thể kiểm tra hàng trước khi thanh toán.

Hướng dẫn sử dụng bao cao su đúng cách:


1 chất lượng . Đeo bao cao su vào dương vật đang cương cứng trước khi có bất kỳ tiếp xúc nào giữa dương vật chính hãng và cơ thể bạn tình thảo luận . Dịch chảy ra từ dương vật trong giai đoạn “khởi động trước khi cương cứng” amazon có thể chứa tinh trùng xuất xứ Đài Loan các mầm bệnh STDs.

2 nhận xét . Cẩn thận xé vỏ bảo vệ tại vị trí cạnh răng cưa bảng giá để tránh bị hư hại bao cao su.

3 khuyến mãi . Lộn ngược bao cao su rồi chụp lên đầu dương vật xách tay . giá bán lẻ Nếu có không khí bên đầu chứa tinh dịch qua app , bóp nhẹ dễ dàng và đẩy hết không khí ra.

4 xưởng . Dùng tay vuốt chậm đều từ đầu bao cao su xuống cuối dương vật to . qua app Nếu bao cao su không tuột xuống dễ dàng nghĩa là bạn tiki đã đeo không đúng chiều báo giá , nên hủy bỏ nhanh nhất và dùng một cái mới khác.

5 Hàn Quốc . Sau khi xuất tinh mua hàng , từ từ rút dương vật ra khỏi âm đạo khi nhập hàng vẫn đang cương cứng chợ . Giữ đầu chứa tinh dịch khi tháo bao cao su ra khỏi dương vật xách tay để dảm bảo tinh dịch không bị trào ra ngoài.

6 có nên chọn . Không xả bao cao su vào bồn cầu tổng hợp mà dùng giấy vệ sinh cuốn lại cho vào thùng rác.

Chú ý: Không sử dụng bao cao su nhiều hơn 1 lần vận chuyển . Bao cao su theo yêu cầu có thể bị rách ở đâu tốt bởi móng tay qua app hoặc Đài Loan các vật sắc nhọn theo người như đồng hồ dễ dàng , đồ trang sức chất lượng và khóa kéo.

 

Không địa chỉ để bao cao su trong khuyến mãi các điều kiện sau:

- Dưới ánh nắng mặt trời.

- Nơi có nhiệt độ Mỹ và độ ẩm bất thường.

- Khu vực có hóa chất diệt côn trùng.

 

- Giữ lại hộp quà tặng để chứa bao chưa sử dụng lắp đặt . Không giữ bao cao su lấy hàng mà không có hộp bảo vệ.

- Thông tin chi tiết chính hãng được in trên bao bì sản phẩm.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Bao gai hộp 6 chiếc

Bao gai hộp 6 chiếc

120.000₫120.000₫
Bao đôn dên gân gai

Bao đôn dên gân gai

150.000₫150.000₫
-14%
Cung cấp Bao đôn sỏ ngón có gân gai  nhập khẩu
-21%
Bán Bao đôn ngón gai đầu  chính hãng

Bao đôn ngón gai đầu

120.000₫151.000₫
-11%
So sánh Bao đôn ngón dài  hàng mới về

Bao đôn ngón dài

120.000₫134.000₫
-22%
Thông tin Bao đôn 2 ngón ngắn  giá sỉ

Bao đôn 2 ngón ngắn

100.000₫128.000₫
-20%
 Nơi bán Bao đôn có quay đeo giá rẻ

Bao đôn có quay đeo

250.000₫312.000₫
-19%
 Nhập sỉ Phân phối Bao đôn dên GET LOCK  hàng mới về
-14%
 Kho sỉ Phân phối Đôn dên lưới rung  giá sỉ
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo