Phân phối Nước hoa gợi tình kích thích nam nữ Sexy Trap

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1317

Danh mục: Nước hoa quyến rũ

450.000₫ 700.000₫Khuyến mãi: -21%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0988221600 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Đặc điểm nổi bật

Chỉ cần xịt một lượng nhỏ Nước hoa gợi tình kích thích nam nữ Sexy Trap lên người khách hàng , ví đã qua sử dụng , túi xách ở đâu để bạn tình tiếp xúc giá rẻ được Lazada , người ấy voucher sẽ bị hưng phấn đến cao độ ở đâu uy tín và ngay lập tức “lao vào” bạn một cách say mê nhất đặt hàng . Hãy đến địa chỉ với dòng nước hoa tổng hợp đặc biệt này thông minh nhé!

Sản phẩm hữu dụng cho cả 2 phái giá rẻ , lọ màu xanh là dùng cho nam sử dụng để kích thích nữ quà tặng , lọ màu hồng là dành cho nữ sản xuất để kích thích nam.

1 tại nhà . Giới thiệu về Nước hoa gợi tình kích thích nam nữ Sexy Trap:

Thành phần chính nơi nào của Nước hoa gợi tình kích thích nam nữ Sexy Trap là hơp chất Pheromone – Một chất kích dục tự nhiên danh sách , an toàn địa chỉ và cực kỳ hiệu quả vận chuyển . thanh toán Nếu bạn danh sách đã từng biết đến thuốc kích dục nhận hàng thì hãy tưởng tượng Pheromone là một chất kích dục tinh tế vì nó tác động thông qua khứu giác giá bán lẻ , không hề gây nguy hiểm gì cho người dùng xưởng và người bị tác dụng.

Nước hoa Sexy Trap là một chất gợi tình (kích dục) cực kỳ mạnh vệ sinh , người ấy chỉ cần ngửi thấy mùi nước hoa là kiểm tra sẽ bị chất Pheromone kích thích sản xuất , thu hút tiki và dâng trào cảm hứng ngay lập tức quà tặng . Có thể nói tiki , Nước hoa gợi  tình kích thích nam nữ Sexy Trap là một cách kích thích ham muốn ở nam cao cấp và nữ nhanh chóng xuất xứ , hiệu quả nhất hàng giả , ít tốn sức nhất.

+ Thành phần chính: Hormone kích dục Pheromone.

+ Đối tượng sử dụng: Có tác dụng ở cả nam giới phụ kiện và phụ nữ.

+ Màu sắc lọ xịt: Hồng nhận xét , Xanh.

+ Dung tích: 29.5 ml

+ Xuất xứ: Hoa Kỳ.

 Mua Phân phối Nước hoa gợi tình kích thích nam nữ Sexy Trap hàng mới về

nhanh nhất Nếu đời sống tình dục xách tay của bạn mới nhất đã đến hồi nhàm chán giá rẻ , hãy làm cho bạn đời tiki của mình trở nên đam mê kịch tính hấp dẫn và thăng hoa hơn hơn bao giờ hết phản hồi với dùng Nước hoa gợi tình kích thích nam nữ Sexy Trap.

Vợ chồng kiểm tra hoặc bạn trai bạn gái kiểm tra của bạn Đài Loan nếu hít phải một chút mùi hương chiết khấu của Nước hoa gợi tình kích thích nam nữ Sexy Trap đã qua sử dụng sẽ lập tức bị kích thích sản xuất ra nhiều hormone giới tính tăng ham muốn lên level max link web và đòi hỏi quan hệ vệ sinh , sẵn sàng “yêu” bạn dễ dàng , chủ động điên cuồng trên giường giảm giá nếu như bạn có nước ngoài những mơn trớn tốt nhất , vuốt ve vào đúng lúc này.

Quả thực thế giới , trong thế giới dụng cụ hỗ trợ tình dục nước hoa kích dục nói chung và Nước hoa gợi tình kích thích nam nữ Sexy Trap nói nổi tiếng riêng là công cụ hiệu quả nhất Pháp để kích thích ham muốn ở cả đàn ông sản xuất và phụ nữ phụ kiện . Đó quả thực là “cạm bẫy” khó thoát khỏi giao hàng mà bạn không cần tốn công xưởng cũng giăng mini được hướng dẫn , tận nơi đặc biệt nó còn làm nên một thứ mùi vô cùng đặc trưng chỉ Trung Quốc riêng bạn mới sở hữu vệ sinh bởi vì nước hoa tác dụng xưởng với mùi cơ thể bạn miễn phí sẽ cho bạn một mùi cực kỳ quyến rũ chất lượng mà mỗi khi ngửi thấy người ta lại không chịu hàng Hiệu được.

Bạn chính hãng đã sẵn sàng cùng bạn tình bước vào thế giới nhập khẩu của đam mê amazon , thỏa mãn dục vọng bảo hành , khao khát vận chuyển tư vấn những tư thế làm tình cháy bỏng bỏ sỉ , mãnh liệt nhất hướng dẫn ? Hãy sử dụng nước hoa kích dục Sexy Trap dịch vụ nhé! Sản phẩm đến từ Mỹ mini được chứng nhận an toàn từ cơ quan FDA Hàn Quốc , bạn tiết kiệm có thể yên tâm khi sử dụng.

 Mua Phân phối Nước hoa gợi tình kích thích nam nữ Sexy Trap hàng mới về

2 cung cấp . Tác dụng chính đổi trả của Nước hoa gợi tình kích thích nam nữ Sexy Trap:

+ Kích thích ham muốn lên cao độ thống kê , sau 10 phút hít phải chất pheromone trong nước hoa Sexy Trap tốt nhất , cơ thể facebook của bạn ngay lập tức bị kích thích ở tuyến yên sản xuất ra nhiều hormone sinh dục khiến cho bạn có cảm giác rọa rực tốt nhất , nóng râm ran bỏ sỉ , bức rức trong người kiểm tra . Nhanh chóng toát mồ hôi Úc và cảm thấy hạ bộ cực kỳ kích thích Trung Quốc , ham muốn nơi nào , muốn làm “chuyện ấy” ngay lập tức.

+ Dễ dàng xảy ra quan hệ thể xác khi có sự xuất hiện lớn của pheromone.

+ Cảm giác thỏa mãn, khoái cảm tột cùng Úc , hạnh phúc thăng hoa.

+ Gìn giữ hạnh phúc gia đình đang trên bờ vực thẳm chỉ vì chuyện chăn gối không mặn nồng.

Loại màu xanh dùng cho đàn ông thảo luận , loại màu hồng dùng cho phụ nữ.

 Mua Phân phối Nước hoa gợi tình kích thích nam nữ Sexy Trap hàng mới về

3 tại nhà . Để nước hoa Sexy Trap phát huy tác dụng một cách triệt xuất xứ để nhất thanh toán , hãy lưu ý cách sử dụng ở đâu như sau:

+ Xịt 2 – 3 hơi vào vị trí dễ dàng bị đối phương hôn hít đổi trả , ngửi khuyến mãi , tiếp xúc nhất dễ dàng để người ấy bị kích thích ham muốn.

+ Dùng liều lượng vừa phải phân phối để không gây nên sự nồng nàn tư vấn quá mức dẫn đến khó chịu Nhật Bản , điều này mua hàng cũng giống như khi dùng nước hoa thông thường.

+ Và hãy nhớ xách tay những nơi xịt nước hoa Sexy Trap dễ phát huy hiệu quả nhất Đài Loan để bạn tình nhanh chóng tiếp xúc dễ dàng với “thần dược kịc dục” này: Xịt vào cơ thể bạn siêu thị , xịt vào đối phương an toàn , xịt vào sofa xuất xứ , thú cưng amazon , sách vở cao cấp , quần áo báo giá , tất voucher , ô tô mới nhất , túi xách địa chỉ , ví đánh giá , khăn giấy nổi tiếng , hộp quà Mỹ , đồ dùng cá nhân,…

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-12%
Thông tin Thuốc tăng sinh lý nam SIFE-100mg  hàng mới về
-14%
Phân phối Thuốc tăng sinh lý WELGRA-100  chính hãng
-13%
Bán Kẹo Sâm hamer chính hãng  mới nhất

Kẹo Sâm hamer chính hãng

90.000₫103.000₫
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo