Phân phối Âm đạo giả hoa hồng dạng mông

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1473

Danh mục: Búp bê tình dục

800.000₫ 980.000₫Khuyến mãi: -14%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0988221600 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Âm đạo giả - mông giả siêu mềm mịn cao cấp chính hãng USA là sản phẩm đồ chơi người lớn địa chỉ được sản xuất theo quy trình nhận xét và tiêu chuẩn hiện đại số 1 tại Hoa Kỳ Thái Lan . Với chất liệu sử dụng là silicon mềm mịn đàn hồi tự nhiên hàng nhái , dụng cụ mang lại sự hưng phấn hàng Hiệu , thăng hoa có nên chọn và hạnh phúc bình luận . Dụng cụ Lazada sẽ giúp bạn phần nào giải quyết bền được ham muốn tình dục khi không có bạn tình cạnh bên Úc . Sản phẩm từng so sánh được chiết khấu các chuyên gia về sức khỏe khuyến khích sử dụng.
Cung cấp Phân phối Âm đạo giả hoa hồng dạng mông tốt nhất
Tình dục là một vấn đề nhạy cảm nước ngoài , khó cung cấp có thể chia sẻ gần nhất . Tuy nhiên nhu cầu tình dục đặt hàng của con người là nhu cầu tất yếu thanh toán của cơ thể xách tay . Tự sướng là một cách chất lượng để làm thỏa mãn nhu cầu sinh lý tạm thời nhập hàng . Các bác sĩ hàng đầu tại Mỹ khẳng định bảng giá , con người Lazada dù ít hay nhiều giá rẻ thì thương hiệu cũng đặt mua đã thủ dâm - tự sướng ít nhất một lần giá bán . Phương pháp kích thích bộ phận sinh dục thỏa mãn bảng giá và hạnh phúc chính là sử dụng đồ chơi tình dục người lớn tự động . Đây là dụng cụ đang hàng Hiệu được sử dụng phổ biến hướng dẫn và rộng rãi trên mua hàng tất cả theo yêu cầu các quốc gia.
Đồ chơi người lớn là một trong xuất xứ những dụng cụ cần thiết không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày theo yêu cầu . Ngoài việc tạo khoái cảm mang lại ham muốn giao hàng và thỏa mãn cho người sử dụng facebook , đồ chơi người lớn còn giúp bạn lắp đặt có thể giảm mệt mỏi mới nhất , căng thẳng sau bền những giờ làm việc khách hàng . Tạo động lực bền để bạn làm việc hiệu quả hơn thế giới . Theo nghiên cứu mới đây nội địa của tại nhà các chuyên gia sức khỏe hướng dẫn , thường xuyên hoạt động tình dục Hàn Quốc dù là quan hệ mới nhất với bạn tình thế giới hoặc thủ dâm đều có khả năng tốt cho cơ thể sản xuất , tạo sức đề kháng Hàn Quốc , giảm nguy cơ mắc nhập khẩu các bệnh về tim mạch.
Cung cấp Phân phối Âm đạo giả hoa hồng dạng mông tốt nhất
Giới thiệu sản phẩm:
- Thương hiệu: USA
- Chất liệu: Silicon mềm mịn shopee , Không thấm nước
- Công dụng: Kích thích cậu nhỏ khóc thét vì phê sướng
- Giá thị trường: 2.500.000 VNĐ.
- Mua tại Shop: 2.300.000 VNĐ.
- Qùa tặng khuyến mãi: 6 Tháng sử dụng gel bôi trơn cao cấp.
Mông giả silicon báo giá được thiết kế như thật khách hàng , khi nhìn từ bên ngoài vào sản phẩm chắc chắn bạn đánh giá sẽ phải kích thích vì vòng 3 quá nẩy nở lấy hàng . nhanh nhất Đặc biệt - dụng cụ sử dụng chất liệu silicon mềm mịn đàn hồi tự nhiên khi sờ vào bạn giao hàng sẽ có cảm giác giống như đang online được vuốt ve vòng 3 chất lượng của cô em mới lớn thanh lý . Tạo hưng phấn tuyệt vời đại lý . Điểm cộng Đức của sản phẩm này chính là khi đưa dương vật vào trong âm vật online sẽ tạo cảm giác ôm chặt so sánh và bó sát lấy cậu nhỏ.
Cung cấp Phân phối Âm đạo giả hoa hồng dạng mông tốt nhất
thanh toán được sử dụng chất liệu silicon y tế cao cấp nên bạn hàng Hiệu có thể hoàn toàn yên tâm về sức khỏe ở đâu tốt . Đi theo đó là hình dáng như vùng kín xuất xứ của nữ giới nó so sánh sẽ giúp cho đấng mày râu cảm nhận sự thích thú bền , hưng phấn mãnh liệt hơn cung cấp . Loại âm đạo giả này có mông giành cho nam tự sướng lúc nhập khẩu mọi người vắng nhà Nhật Bản . Lổ âm hộ màu hồng bỏ sỉ và có lông xoăn tít tạo cho bạn có cảm giác như đang quan hệ tình dục tư vấn với cô gái còn trinh nơi bán . Với thiết kế trang nhã khuyến mãi và hình dáng giống vòng 3 nhập khẩu của con gái amazon , loại âm đạo giả có mông này là sản phẩm tuyệt vời phân phối để tặng xếp Trung Quốc hoặc làm quà sinh nhật hướng dẫn . Chất liệu làm từ silicon mềm mịn miễn phí và có kèm theo là chế độ rung...
Cung cấp Phân phối Âm đạo giả hoa hồng dạng mông tốt nhất
Mông silicon 2 nhỏ gọn thiết kế giống như người con gái đang chổng mông ra sau khuyến mãi để bạn Doggy giá rẻ . Sản phẩm shop được sản xuất từ chất liệu silicon siêu mềm ở đâu và cực kỳ bền bỉ cho thời gian sử dụng miễn phí rất lâu ăn trộm . Âm đạo giả dạng mông silicon đang theo yêu cầu rất hot nhập khẩu hiện nay nhờ có nhiều ưu điểm nổi bật chất lượng . Âm đạo giả dạng mông silicon có mức giá vừa shop , phải shopee , chất liệu mềm mịn lừa đảo và có độ bền cao to , kiểu dáng tạo cảm giác thật khi sử dụng danh sách . Đi kèm lừa đảo với sản phẩm là bộ phận rung kích thích từ nhẹ đến mạnh tạo cảm giác hưng phấn cho người sử dụng.
Âm đạo giả cao cấp có bộ điều khiển dùng bằng pin 2A bỏ sỉ được bán tại đại lý các cửa hàng bách hoá ăn trộm . Sản Trung Quốc được thiết kế nhỏ gọn nên ở đâu uy tín có thể dễ dàng cất giấu mua hàng hoặc mang đi xa nhanh nhất mà không sợ bị phát hiện mini . Lúc cả nhà đi vắng shopee , hay vợ sinh đẻ showroom , nổi tiếng cũng so sánh có thể bạn chưa có người yêu phụ kiện nhưng muốn tìm cải giác trong tình dục quà tặng . Thì sản phẩm này là giải pháp tốt nhất cho bạn thảo luận để giải toả tâm sinh lý danh sách mà không khuyến mãi để lại bất kỳ hậu quả nào.
Cung cấp Phân phối Âm đạo giả hoa hồng dạng mông tốt nhất
Hướng dẫn cách sử dụng:
Cách sử dụng vô cùng đơn giản hướng dẫn , thoa đều gel bôi trơn nên âm đạo giả tạo độ ẩm kiểm tra và trơn chu hơn khi sử dụng chiết khấu . Trong bỏ sỉ quá trình sử dụng bạn tham khảo có thể dùng kết hợp bao cao su đảm bảo an toàn tận nơi tuyệt đối cho cơ thể. Đảm bảo bạn Trung Quốc sẽ hài lòng ở đâu uy tín và thích thú khi sử dụng loại dụng cụ đồ chơi người lớn này khách hàng . Để tăng khoái cảm miễn phí và hưng phấn khi sử dụng bạn nhận hàng có thể mở lớn những bộ phim người lớn tươi mát nội địa . Sau khi thỏa mãn showroom , bạn vệ sinh sạch qua app sẽ dụng cụ đảm bảo an toàn tại nhà tuyệt đối cho chợ các lần sử dụng kế tiếp lừa đảo . Không sử dụng chung với đối tượng khác đăng ký , bảo quản nơi khô ráo đấu giá và kín đáo thảo luận . Tránh xa tầm tay trẻ nhỏ.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


Áo ngực silicon cao cấp

Áo ngực silicon cao cấp

1.100.000₫1.100.000₫
Búp bê toàn thân 1m

Búp bê toàn thân Silicone 1m

8.500.000₫8.500.000₫
-37%
Búp bê bơm hơi cao cấp dày

Búp bê bơm hơi cao cấp dày

1.700.000₫2.698.000₫
-22%
 Đánh giá Bướm silicon thiếu nữ cao cấp  tốt nhất
-10%
 Phân phối Búp bê nửa thân cao cấp 24kg  có tốt không?

Búp bê nửa thân cao cấp 24kg

8.500.000₫9.444.000₫
-12%
 Bỏ sỉ Búp bê nửa thân cao cấp 8kg  hàng xách tay

Búp bê nửa thân cao cấp 8kg

3.200.000₫3.636.000₫
-15%
 Review Búp bê nửa thân cao cấp 6kg  cao cấp

Búp bê nửa thân cao cấp 6kg

2.700.000₫3.176.000₫
-15%
 Thông tin Ngực và âm hộ búp bê 1,8kg  giá tốt

Ngực và âm hộ búp bê 1,8kg

1.000.000₫1.176.000₫
-14%
 Giá sỉ Mông siêu đẹp siêu mềm mịn giá rẻ
-10%
 Mua Phân phối búp bê nửa thân giá rẻ  loại tốt
-11%
 Nhập sỉ Búp bê cầm tay giá rẻ 520g  mới nhất
-17%
 Bán Phân phối Mông hàng cao cấp  hàng xách tay

Phân phối Mông hàng cao cấp

900.000₫1.084.000₫
-12%
 Phân phối Ngực và âm hộ silicon cao cấp giá rẻ
-10%
Mua Búp bê toàn thân giá rẻ  loại tốt

Búp bê toàn thân giá rẻ

8.000.000₫8.888.000₫
-11%
 Đánh giá Nơi bán Búp bê nửa thân cao cấp  có tốt không?

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo